- 38%

Nhà (Tái Bản)

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

67,500

Nhà

“Có nhiều người đã trải qua biết bao lần thăng trầm, đã hiểu được thế nào là mái nhà thế nào là mái ấ họ sẽ đi thật chậm, nương vào nhau mà bước. Họ hiểu ai cũng có lỡ lầm, không trọn vẹ, vì thế họ biết giữ nhau bằng sự rộng lượng và bao dung.”

Khác với tác phẩm đầu tiên kể về những câu chuyện như mảnh đất chưa được vỡ hoang để mọi người đến chiêm nghiệm, nhìn lại cuộc sống hằng ngày của mình và nảy sinh ước muốn gieo trồng thì ở Nhà – mảnh đất ấy đã có những mầm xanh hy vọng, những cây cổ thụ vững chãi, những đóa hoa tươi thắm, những bóng mát thảnh thơ Khi đọc Nhà, ta cứ như đang được tưới tẩm những giọt nước trong ngần, giúp lòng chuyển hóa và thăng hoa.

Chắc hẳn tác giả phải đi nhiều lắm, phải chạm nhiều lắm và phải khóc nhiều lắm mới có thể viết ra được như vậy, bởi Nhà như chiếc lá đã chín cùng với tháng năm. Trong Nhà vẫn là những câu chuyện sinh lão bệnh tử của bác sĩ và bệnh nhân, vẫn là những giọt nước mắt, những nụ cười giữa cuộc đời quá nhiều chìm nổi, thay đổ nhưng Nguyễn Bảo Trung đã nhuộm vào đó một tình thương, một tấm lòng “mong mọi người hãy sống thiết tha với nhau hơn nữa, hãy là NHÀ thật sự để người thương có thể trở về. Bởi biết đâu, chớp mắt một cái chỉ còn lại tro tàn”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Nhà (Tái Bản)

Công ty phát hành

Saigon Books

Kích thước

13 x 20.5 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

208

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

20 reviews for Nhà (Tái Bản)

4.6 out of 5
17
1
0
0
2
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Dương Lam Hàng

    Dương Lam Hàng

    Sách tiki thì đẹp khỏi bàn rồi, phải nói là quá chất lượng, quá đỉnh! Về phần nội dung thì rất nhẹ nhàng, rất ấm áp qua ngòi viết của một chàng bác sĩ. Hihi. Đọc tựa đề thì mọi người chắc cũng phần nào đoán được nội dung của cuốn sách là gì rồi ha :)) Một chữ NHÀ thân thương đến thế thôi nhưng nó mang lại cho độc giả những cảm xúc khác nhau. Những câu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống và công việc của vị bác sĩ trẻ, cả cuộc sống của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân nữa. Sau tất cả, ta mới vỡ lẽ Nhà là gì

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Trần Quỳnh

    Trần Quỳnh

    Toàn bộ sách mình đều mua ở Tiki chủ yếu là Tiki Trading. Tuy nhiên khâu đóng gói của Tiki Trading hơi sơ sài, rất nhiều lần nhận hàng mình bị hộp rách tả tơi:(((
    Hy vọng Tiki sẽ sớm cải thiện phần đóng gói còn tất cả mọi thứ đều rất oki nhaaaa

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Nguyễn Lê Phương Thảo

    Nguyễn Lê Phương Thảo

    – Do mình đặt sách vào những ngày Sài gòn dịch căng thẳng nên Fahasa giao hàng bị trễ mất 3 ngày so với dự kiến. Tuy nhiên nhận thùng hàng đóng gói cẩn thận, sách được bọc chống sốc và màng mo phẳng phiu, không bị hư hại gì đáng kể nên mình rất vui và cực kì hài lòng.
    – Về mặt hình thức sách có bìa gập, khổ nhỏ, cầm vừa vặn; trình bày tốt, in màu toàn bộ và minh họa bằng ảnh phong cảnh (được chính tác giả chụp) khá đẹp.
    – Trong lúc bệnh dịch ngày càng trở nên phức tạp như thế này thì đọc Nhà thật sự là một liều thuốc cho trái tim. Hi vọng mọi người đọc xong Nhà sẽ mỉm cười với cuộc sống và nạp thêm nhiều năng lượng tích cực nhé.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of Trung Nguyễn

    Trung Nguyễn

    Bên Books and life đã giao thiếu sót cho tôi. Tôi đặt 15 cuốn Nhà nhưng giao có 1 cuốn. Ba tôi già không biết đã thanh toán tiền hết. Mong Books and Life giao lại.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of pham thi dieu dong

    pham thi dieu dong

    Cuốn sách đáng kể đọc, đọc để biết bản thân mình sống chậm lại, không phán xét cũng không ghét ai nữa, chỉ thấy người đó hợp hay không hợp với mình mà thôi 💚

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of Kouhai Kounosuke

    Kouhai Kounosuke

    Đợt 6/6 ship hàng khá oke. Không bị dán đằng sau bìa sách, quá ưng. Còn nội dung sách thì mình chưa đọc, cái này thì mỗi ng tự cảm nhận :))) Tiki chỉ là trung gian bán th chứ không phải nhà sản xuất.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Quang Trần

    Quang Trần

    Một cuốn sách hay, giao nhanh, sách đẹp, mua hàng ở tiki luôn yên tâm về chất lượng. đầu tư cho tri thức là khoản đầu tư đúng đắn

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of Hoàng Minh Thư

    Hoàng Minh Thư

    Chất lượng giấy tốt, nội dung hay. Đọc xong thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng. Nên mình quyết định mua thêm 4 cuốn của cùng tác giả.
    Rất đáng để đọc!

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of Lee Trang

    Lee Trang

    Đọc vẫn nguyên cảm giác nhẹ nhàng và giác ngộ nhiều thứ hay ho như hồi đọc Vô Thường!
    Recommend cho bác nào thích lối sống, quan điểm giản đơn cho đời thanh thản.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Nguyễn Kim Anh

    Nguyễn Kim Anh

    Nội dung tổng hợp những hình ảnh rất đời thường và gần gũi giống như tên gọi của quyển sách vậy. Mình thích từng thông điệp đẹp đẽ giản dị ẩn trong từng câu chuyện. Khép lại quyển sách mình cảm thấy như vừa thưởng hết 1 ly trà, mùi thơm còn vương thoang thoảng, an lành. Nguyện cho mọi người đều tìm thấy chính mình, thong dong tự tại, trân trọng từng khoảnh khắc yêu thương trong đời.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart