- 28%

Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

62,000

“Đó là mùa hè năm 2020, mùa hè của COVID-19 và một ngàn vạn khủng hoảng tuổi đôi mươi. Đó là mùa hè mình bắt chuyến bay sớm nhất có thể vào ngày 20 tháng 3 để chạy khỏi nước Anh đang bùng dịch, bị kẹt lại sân bay Bangkok trong 24 giờ đồng hồ vì chuyến bay quá cảnh về Sài Gòn bị huỷ
Đó là mỗi đêm mùa hè nằm trên giường stress chuyện deadline luận văn, stress chuyện thất nghiệp không kiếm ra tiền, stress chuyện bỏ lỡ cơ hội thực tập giúp ích cho sự nghiệp của mình, stress chuyện học hành dở dang – không biết bao giờ mới có thể quay lại Anh và hoàn thành tấm bằng đại học, stress chuyện tồn tại một cách mơ hồ, không biết mình là ai.”

Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều là hành trình khám phá thế giới nội tâm của một người trẻ. Đó là một hành tinh đầy hỗn loạn của những suy nghĩ trăn trở, những dằn vặt, những cuộc chiến nội tâm, những cảm xúc vừa phức tạp cũng vừa rất đỗi con người. Một thế giới quen thuộc với tất cả chúng ta.

Chứa đựng những lời chia sẻ và kiến thức từ podcast của Amateur Psychology – Tay mơ học đời bằng Tâm lý học, tác giả sẽ dẫn lối và đưa bạn tới từng ngóc ngách thầm kín nhất của hành tinh ấy dưới một góc nhìn chuyên sâu hơn.

Và nếu bạn cũng là một kẻ nghĩ nhiều, chào mừng bạn đến với hành tinh này.

“Sự cô đơn không nằm ở việc không có bạn bè hay người thân mà ngay cả trong sự sum vầy ta vẫn cảm thấy không có ai có thể hiểu mình tường tận từ sâu tâm hồn. Là sự cô đơn như thể chỉ có một mình mình trên một hành tinh đơn độc trong đầu, một hành tinh không bao giờ có khách viếng thăm”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều

Công ty phát hành

Bloom Books

Ngày xuất bản

2022-06-01 00:00:00

Kích thước

13×17 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

184

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

20 reviews for Hành Tinh Của Một Kẻ Nghĩ Nhiều

4.4 out of 5
11
7
1
1
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Nt Quỳnh Hương

    Nt Quỳnh Hương

    Với mình đây là một cuốn sách “dễ đọc”, vì nói đc những điều tự sự của tác giả, những mối quan tâm, vấn để tâm lý…trên con đường trưởng thành. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn tâm lý, cách suy nghĩ của một “kẻ nghĩ nhiều” thì cuốn sách này mình đánh giá không đạt chiều sâu. Cách viết chung của sách là đưa ra một loạt dẫn chứng từ các nguồn khác nhau, r đưa ra kết luận của tác giả. Thêm 1 điểm khó chịu là những câu quotes không được đặt cuối mỗi một chuyện mà đặt ở giữa, lại k liên quan lắm đến nội dung đang đọc phía trước làm cho trải nghiệm đọc sách bị đứt quãng

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Trần Phương Thảo

    Trần Phương Thảo

    Sản phẩm: khá hay, phù hợp tuyp người hướng nội, đọc sẽ cảm mình ở trỏng; lời văn gãy gọn súc tích,điểm trừ là dẫn chứng từ các nhà tâm lý học sẽ tạo sự tin tưởng nhưng cũng đem lại cảm giác khô khan khi đọc dễ gây chán; khổ sách gọn nhẹ tiện lợi; bìa đẹp bố cục bắt mắt.
    Dịch vụ: TIKI giao hàng nhanh, 2 ngày đã có hàng; shipper thân thiện; bảo quản, đóng gói sản phẩm tốt.
    Chấm ⭐️⭐️⭐️⭐️.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Khánh Võ

    Khánh Võ

    Giao hàng nhanh đặt chiều hôm trước sáng hôm sau đã nhận được. Đóng gói sản phẩm tệ. Mua 3 cuốn người đóng gói chỉ nhét vừa hộp chứ không bao bọc kĩ. Nội dung chưa biết nếu hay sẽ sửa đánh giá sau

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of Trang Ngô

    Trang Ngô

    / Postcast của tác giả thì mình chưa nghe nhưng hnay có dịp đọc thử tác phẩm này do bị ấn tượng bởi cái tựa đề sách “Hành tinh của 1 kẻ nghĩ nhiều”. Những trải nghiệm mà tác giả gặp phải trong cuộc sống cũng khá buồn và mang nhiều chiều hướng hơi tiêu cực. Đọc tác phẩm này mình cũng khá cảm thông cho cô gái này vì mình cũng từng có những vấn đề tương tự như vậy. Bên cạnh tác giả cũng cung cấp 1 lượng kiến thức tâm lý học bổ ích.
    Lâu rồi mình cũng k mua sách ở tiki nhưng hqua nhận hàng nhận hàng hài lòng vô cùng, sách mới và mực in rõ chữ. Like

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of Trần Thị Hương Ly

    Trần Thị Hương Ly

    Sách có 4 chương và nhiều nội dung nhỏ trong mỗi chương, mỗi nội dung tác giả có nêu câu chuyện của mình cùng dẫn trích các thí nghiệm, nghiên cứu của chuyên gia, cũng khá hay.
    Tuy nhiên, mình không thích cách thiết kế của quyển sách do sách dàn chữ quá sát gáy nên khi đọc phải banh sách thật to, hậu quả là đọc xong sách bị cong. Ngoài ra các câu quote để ở lưng chừng chương sách, nên mình phải đọc hết nội dung phần đó rồi phải lật trở lại đọc, không biết tại sao không để nội dung đó ở đầu chương hay cuối chương???

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of Thảo Khanh

    Thảo Khanh

    Bìa sách thiết kế đơn giản, đơn sắc nhưng đầy ấn tượng, riêng cái tên thôi cũng đủ khiến người ta cảm thấy thật tò mò. Ai đã từng nghe postcard của chị Thư thì yeah đây thực sự là một cuốn sách nên có ạ 👍🏻
    Tuy nhiên Tiki đóng gói sách quá tệ, làm trầy xước và dơ bìa 😩

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Nguyễn Thị Liên

    Nguyễn Thị Liên

    Một cuốn sách về tâm lý đặc biệt dành cho những bạn trẻ gen Z đang loay hoay trên con đường trưởng thành với muôn vàn cảm xúc khác nhau.
    Bạn nhìn xung quanh ai ai cũng đang tiến về phía trước, bạn bè bạn đã có một vài thành tựu nhất định nhìn lại bản thân mình chưa biết tương lai như thế nào, ko biết bản thân mình có đi đúng hướng hay ko.
    Mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái ở tuổi trưởng thành, sự khác biệt giữa các thế hệ, áp lực đồng lứa, sự cô đơn và ngại giao tiếp xã hội của thế hệ gen Z, chuyện cảm nắng, yêu đương… Tất cả đều được tác giả phân tích chi tiết để chúng ta biết được rằng cuối cùng chúng ta chỉ là một người bình thường đối mặt với những vấn đề rất con người trong hành trình tìm kiếm bản ngã của mỗi người chúng ta. Theo mình sách rất đáng mua và đọc nha

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of Lê Kim Thuỳ

    Lê Kim Thuỳ

    Cuốn sách tâm lý rất hay, nội dung dựa trên những trải nghiệm của chính tác giả và từng câu chuyện đều đưa ra những nghiên cứu khoa học cụ thể.
    Đọc sách này mình thấy được bản thân mình trong đó, như đang được trò chuyện với chính mình, những suy nghĩ mà trước kia mình không hiểu giờ đã được định nghĩa.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of hoài nhân

    hoài nhân

    Sơ lược về quyển sách: bìa, gáy, hình, chữ, ổn👍
    /Cảm nhận khi đọc: ừm🤔 quyển này ko hợp khẩu vị của mình, vì bản thân mình là hướng nội và người chân thành nhưng chỉ ở tầm trung chứ ko sâu xa lắm.
    /tiếp theo là về cách kể và khai thác nội tâm làm rất tốt. Nhưng mà Có vài từ ngữ mình cũng chả hiểu ý nghĩa là gì nhưng quyển này lại ko có Chú Thích🤷
    Số điểm mình chấm là 7/10

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Trúc Quỳnh

    Trúc Quỳnh

    Một cuốn sách phù hợp với các bạn trẻ, nội dung khá cô đóng và đi thẳng vào vấn đề, tác giả có thể giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về những cảm xúc ở tuổi mới lớn và trân trọng từng cảm xúc một của mình, mọi người không sai khi bày tỏ cảm xúc của chính mình dù tốt hay xấu

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart