- 26%

Phía Sau Nghi Can X (Tái Bản 2019)

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

96,000

“Việc nghĩ ra một bài toán vô cùng khó và việc giải bài toán đó, việc nào khó hơn?”

Khi nhấn chuông cửa nhà nghi can chính của một vụ án mới, điều tra viên Kusanagi không biết rằng anh sắp phải đương đầu với một thiên tài ẩn dật. Kusanagi càng không thể ngờ rằng, chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của anh đã kéo người bạn thân, Manabu Yukawa, một phó giáo sư vật lý tài năng, vào vụ án. Và điều làm sững sờ nhất, đó là vụ án kia chẳng qua cũng chỉ như một bài toán cấp ba đơn giản, tuy nhiên ấn số X khi được phơi bày ra lại không đem đến hạnh phúc cho bất cứ ai…

Với một giọng văn tỉnh táo và dung dị, Higashino Keigo đã đem đến cho độc giả hơn cả một cuốn tiểu thuyết trinh thám. Mô tả tội ác không phải điều hấp dẫn nhất ở đây, mà còn là những giằng xé nội tâm thầm kín, những nhân vật bình dị, và sự quan tâm sâu sa tới con người. Tác phẩm đã đem lại cho Higashino Keigo Giải Naoki lần thứ 134, một giải thưởng văn học lâu đời sánh ngang giải Akutagawa tại Nhật.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Phía Sau Nghi Can X (Tái Bản 2019)

Công ty phát hành

Nhã Nam

Ngày xuất bản

2019-05-01 00:00:00

Kích thước

14 x 20.5 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

396

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

20 reviews for Phía Sau Nghi Can X (Tái Bản 2019)

4.5 out of 5
14
3
2
0
1
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Huyen Lee

    Huyen Lee

    “VIỆC NGHĨ RA MỘT BÀI TOÁN VÔ CÙNG KHÓ VÀ VIỆC GIẢI BÀI TOÁN ĐÓ, VIỆC NÀO KHÓ HƠN?” Khi nhấn chuông cửa nhà nghi can chính của một vụ án mới, điều tra viên Kusanagi không biết rằng anh sắp phải đương đầu với một thiên tài ẩn dật. Kusanagi càng không thể ngờ, chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt của anh đã kéo người bạn thân, Manabu Yukawa, một phó giáo sư vật lý tài năng, vào vụ án. Và điều làm sững sờ nhất, đó là vụ án kia chẳng qua cũng chỉ như một bài toán cấp ba đơn giản, tuy nhiên ẩn số X khi được phơi bày ra lại không đem đến hạnh phúc cho bất cứ ai… Với một giọng văn tỉnh táo và dung dị, Higashino Keigo đã đem đến cho độc giả hơn cả một cuốn tiểu thuyết trinh thám. Mô tả tội ác không phải điều hấp dẫn nhất ở đây, mà còn là những giằng xé nội tâm thầm kín, những nhân vật bình dị, và sự quan tâm sâu xa tới con người. Tác phẩm đã đem lại cho Higashino Keigo Giải Naoki lần thứ 134, một giải thưởng văn học lâu đời sánh ngang giải Akutagawa tại Nhật Bản.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Thuỷ Tiên

    Thuỷ Tiên

    Sách đẹp, bìa bắt mắt, shop nên cái thiện 1 xíu việc đóng gói. Thùng to sách thì k chèn hết được bên trong nên trong quá trình vận chuyển bị đè nén, móp méo, bung thùng, may sách phía trong không sao. Shop giao hàng nhanh.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Nga Nguyen

    Nga Nguyen

    Đóng gói sản phẩm không cẩn thận. Sách k có màng bọc làm bẩn và nhăn góc. Phát ngán. Việc người gửi chỉn chu trong việc đóng gói sản phẩm là 1 cách tôn trọng khách hàng nhưng khi nhận và mở ra. Tôi như bị một cái tát vào mặt. Hình ảnh phía dưới chỉ là 1 phần. Cực kỳ nản

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of tiên nữ phép thuật

    tiên nữ phép thuật

    Gói hàng kĩ, sách không bị móp méo. Vì mình đọc đa số là trinh thám kinh dị nên quyển này đối với mình không phải cao trào dồn dập. Nhưng mà tâm lí nhân vật đỉnh và hợp lí, nội dung hợp lí, hoàn cảnh hợp lí, gần như không có sạn.
    Có xíu spoil___
    Tác giả ban đầu khắc hoạ Ishigami khiến mình tưởng như là một tên simp biến thái, lợi dụng mọi cách chỉ để có được người đẹp là cô Yusako. Nhưng cuối truyện khi biết hoá ra tình yêu của anh thuần thuý và cao đẹp hơn tất cả khiến mình khá thổn thức. Cái kết cũng vừa đủ, người có tội phải chịu tội, mọi tình tiết đều ở mức vừa đủ đấy khiến câu chuyện không dong dài thênh thang nhưng vẫn khiến ta phải suy ngẫm nhiều lần.
    Truyện không phải gu mình nhưng vẫn đáng giá để đọc thử 🤗

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of Vinh Đinh

    Vinh Đinh

    Giao hàng nhanh, sách đóng gói hơi sơ sài may là cũng không ảnh hưởng nhiều.
    Về nội dung: Cách kể chuyện hay, đoạn twist gần cuối truyện khá bất ngờ, cái kết thì đúng như mô tả, “đáp án không đem lại hạnh phúc cho bất kì ai”. Cảm tưởng như coi phim kinh dị gặp bad end sát nhân thắng còn mọi người chết hết vậy:)). Chưa đọc có thể xem để trải nghiệm nhé.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of Nguyễn Quỳnh Bảo Hân

    Nguyễn Quỳnh Bảo Hân

    giao hàng nhanh 2 ngày là mình nhận được rồi.Tuy nhiên gói hàng còn sơ sài quá nên cũng hong sao,sách mình chưa đọc nhưng nghe nói cuốn lắm

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Rosie Chen

    Rosie Chen

    Đây là lần đầu mình đặt sách ở Tiki. Thấy mn review nhà sách bọc sản phẩm sơ sài nên mình cũng hơi chần chừ, nhưng rất may lúc mình nhận sách thì 3 quyển đều còn nguyên vẹn. Ngoài việc mình không thích mùi sách lắm thì mọi thứ đều okela. Giao hàng nhanh lắm nha. I’m satisfied with it. Thank you!

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of Phùng Thái

    Phùng Thái

    Sách mới còn nguyên
    Phía sau nghi can X – Higashino Keigo
    Rất xin lỗi để đọc cuốn mọi người coi là “siêu phẩm” một cách lê thê mất tới ba ngày mới xong ;)) cũng bởi đợt này công việc bận thực sự.
    Chắc do mình kỳ vọng quá cao nên khi kết thúc mình vẫn chưa thấy một cảm giác “đã” cho lắm, cú twist cũng không đến mức mình phải wow đây là “siêu phẩm” . Thậm chí cá nhân mình lại thích cuốn Điều kỳ diệu ở tạp hoá Namiya hơn. Bên cạnh đó mình rất khen cách tác giả xây dựng nhân vật, cách mô tả tâm lý các nhân vật rất hay, rất sâu sắc và đặc biệt chặt chẽ logic. Mở đầu câu truyện bằng cách ngay từ đầu hung thủ đã lộ diện, mạch truyện khi này hơi chậm một chút, rồi nhanh dần, dồn dập hơn trong cuộc đấu trí của thiên tài toán học và vật lý, nhưng cuối cùng, ai thắng, ai thua đều không còn quan trọng nữa.
    4/5*

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of Trần Mai Vy

    Trần Mai Vy

    Đây là cuốn sách trinh thám đầu tiên mà mình đọc. ” Phía sau nghi can x “, 1 cuốn sách cuốn hút cực kỳ, mình luôn cảm thấy tò mò xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo , vụ án tuy cũng đã được giải đáp ra trước mặt người đọc từ trước nhưng mọi sự việc làm mình vô cùng bất ngờ, còn bất ngờ như thế nào thì bạn hãy đọc sách liền đi nha♥️. Màu sắc, in ấn thì rất là okay, tiki giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận( có giấy chống sốc). Nói chung là sách hay,chất lượng và mình thích cách viết truyện của Keigo lắm luôn . Sau khi đọc xong cuốn này thì chắc chắn mình sẽ tìm và đọc thêm nhiều sách trinh thám hơn nữa của bác Keigo. ⭐⭐⭐⭐⭐

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Nga Chloe

    Nga Chloe

    Lâu rồi k đọc truyện, hào hứng quá khum biết có hay không, nay đúng mùng 1 tháng 6 nhận được sách, thích quá trời, vì đặt chiều muộn hqua mà trưa hôm sau có lun, quá đỉnh, like nhé 🥰🥰 Sách khá dày, hè tha hồ cày

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart