Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV – Chỉ giao HCM

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

7,090,000

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ Lạnh Inverter Samsung RT19M300BGS/SV (208L) có thiết kế tinh tế, sáng tạo, tạo cho không gian nhà bạn thêm hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 208 lít, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Mát lạnh đồng đều khắp các ngăn tủ

Công nghệ All-around Cooling giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định. Không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Công nghệ Digital Inverter siêu tiết kiệm điện năng

Có khả năng điều khiển hoạt động của máy nén để tránh những lãng phí không cần thiết, công nghệ Digital Inverter giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% điện năng tiêu thụ hằng tháng. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ.

Khay kính cường lực và đèn Led tiết kiệm

Tủ lạnh được trang bị hệ thống khay đựng làm bằng kính cường lực chắc chắn có thể chịu được khối lượng lên đến 150kg. Dễ dàng chứa nhiều loại trái cây yêu thích và bình chứa nặng mà không sợ ảnh hưởng đến độ bền của kệ.

Hệ thống đèn LED mới được thiết kế nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn các đèn chiếu sáng thông thường. Nhờ đó, không chỉ không gian tủ lạnh được mở rộng, ánh sáng dịu mắt lan tỏa đến từng góc tủ, mà bạn còn giảm được lượng điện tiêu thụ.

Miếng đệm cửa kháng khuẩn, chống nấm mốc

Vi khuẩn gây hại có thể tích tụ nhiều ở viền xung quanh cửa tủ lạnh. Nhờ miếng đệm làm từ các chất liệu và thiết kế kháng khuẩn ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài. Thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ luôn được bảo vệ an toàn và đảm bảo vệ sinh.

Công nghệ làm lạnh chống đóng tuyết

Tủ lạnh RT19M300BGS/SV được trang bị công nghệ chống đóng tuyết tăng cường luân chuyển không khí, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ ổn định và cân bằng đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Thức ăn tươi ngon, không bị đông đá và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc rã đông thực phẩm.

Ngăn chứa đựng rau quả

Ngăn chứa độc đáo của tủ lạnh Samsung lưu trữ nhiều loại trái cây và rau quả khác nhau. Ngăn chứa cực lớn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm yêu thích mà không tốn nhiều không gian trong phòng bếp của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV – Chỉ giao HCM

Thương hiệu

Samsung

Dung tích ngăn lạnh

155L

Thời gian bảo hành

24

Sản phẩm có được bảo hành không

Xuất xứ

Việt Nam

Kiểu tủ lạnh

Ngăn đá phía trên

Model

RT19M300BGS/SV

Công nghệ Inverter

Số cửa

2

Dung tích tổng

216L

Dung tích ngăn đá

53L

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Kích thước

(D x R x C) 55.5 x 63.7 x 144.5 cm

Điện áp

220V/50Hz

Công suất

~ 0.9 Kw/ngày

Công nghệ làm lạnh

Làm lạnh đa chiều

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Công nghệ bảo quản thực phẩm

Ngăn rau củ lớn giữ ẩm Big Box

Chất liệu khay ngăn

Kính chịu lực

Chất liệu

Chất liệu cửa tủ lạnh: Kim loại phủ sơn tĩnh điệnChất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh: Ống dẫn gas bằng Nhôm Aluminum – Lá tản nhiệt bằng Nhôm Aluminium

Tiện ích

Làm lạnh đa chiều, Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

3 reviews for Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV – Chỉ giao HCM

5.0 out of 5
3
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Hieu Anh Du

    Hieu Anh Du

    thời gian giao hàng: giao hàng đúng dự kiến nè, shipper dễ thương bưng đến tận nơi luôn.
    mẫu mã đẹp, thiêt kế hơi ngộ nha. ngăn nhựa đựng chai lọ phía dưới nhỏ có khay nhỏ hơn phía trên. @@ cho tui cái khay trứng gà bé xèo hơi buồn. đèn tủ lạnh màu trắng nha.
    Tủ lạnh nguyên đai nguyên kiện, hàng chuẩn. Nhân viên giao hàng có tư vấn và báo sau 6 tiếng có thể cắm điện vào dùng, tủ lạnh chạy êm, 15p đầu vận hành có hơi nóng, nhưng giờ ổn định rồi. Sẽ ủng hộ tiki vào những lần sau.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Nguyễn Thị Đỗ Hiền

    Nguyễn Thị Đỗ Hiền

    Mình review sau khi đã sử dụng hơn một tuần. Tủ lạnh đepj nguyên vẹn không trầy sướt, một tuần này để ý thấy hai bên hông tut không bị nóng, động cơ hoạt động không quá ồn, tủ hoạt động tốt. Anh shippee giao hàng nhiệt tình vì mình dùng pro service. Nói chung là ứng hết sức với được giá hời nữa. Cảm ơn tiki nhiều vì hất lượng dochj vụ và sản phẩm tuyệt vời nhé:)))

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Phức Tạp Wá

    Phức Tạp Wá

    Mình mua của Tiki Trading và chỉ 1 hình thức vận chuyển duy nhất được áp dụng là Tiki Tiết Kiệm, nghĩa là shipper chở tới chứ không mang vác giúp lên lầu. Mình là con gái ở trọ một mình không quen biết ai có gọi Tiki nhưng CSKH bảo là nhờ hàng xóm giúp. Mong Tiki cải thiện và sẽ có dịch vụ cho nhân viên giúp khách hàng mang vác lên lầu, thêm phí cũng được.
    Mình đọc thấy có nhiều bạn giao tới bị bóp méo cũng run nhưng may mắn máy mình không bị. Hình thức bên ngoài okie 10 điểm. Chất lượng thì sử dụng rồi mới biết.
    Định đánh giá 4 sao nhưng do mình nhờ bạn mang vác lên và phòng trọ mình cũng có thang máy từ hầm xe nên cũng ko cực lắm nên vẫn 5 sao chỉ mong Tiki cải thiện vấn đề trên

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart