Combo 2 Tã/ Bỉm Quần PAMPERS Giữ Dáng Gói Cực Đại Size XXL (56 miếng, 15-25kg), Chống Xệ

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

977,000

  • Combo 2 Tã quần Pampers giữ dáng cực đại XXL56 là dòng tã số 1 Nhật Bản được các mẹ tin dùng với công nghệ rãnh Gel, tã quần Pampers giúp thấm hút nhanh và dàn đều nước tiểu của bé, giúp giữ dáng tã luôn mỏng nhẹ, chống xệ và chống tràn nước tiểu. Giúp bé dễ dàng tập lật và bò.
  • Đặc biệt, tã có các lớp thoáng khí giúp giải phóng nhanh hơi ẩm bên trong tã, giữ cho tã luôn khô thoáng mát.
  • Thiết kế đai hông và bẹn quần co giãn với chất liệu mềm mại hơn sản phẩm trước đây, không lo để lại vết hằn và cho bé thoải mái hoạt động.
  • Bên cạnh đó, tã còn có vạch báo tiểu giúp mẹ biết bé đã tè hay chưa và dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng cực tiện lợi.
  • Với dòng sản phẩm Tã Quần Giữ Dáng, Pampers mang đến sản phẩm chất lượng và tiện lợi cho các mẹ, giúp mẹ luôn an tâm khi chọn Pampers cho bé.

Hướng dẫn chọn size

Size NB/S M L XL XXL
Cân nặng (kg) 4-8 7-12 9-14 12-17 15-25

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

3 reviews for Combo 2 Tã/ Bỉm Quần PAMPERS Giữ Dáng Gói Cực Đại Size XXL (56 miếng, 15-25kg), Chống Xệ

3.7 out of 5
2
0
0
0
1
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Phước Nguyễn

    Phước Nguyễn

    Hẹn 31/7 giao.Nt báo trễ 1 ngày thành 01/08 giao.Chờ hết ngày 01/08 bực quá gọi tổng đài,báo do NVC ghi chú địa chỉ sai,giao ko được.Không 1 cuộc gọi cho khách mà dám ghi địa chỉ sai.Gọi tổng đài 3 cuộc đến giờ vẫn chưa biết làm việc với đối tác VC ra sao mà 2 ngày ko có kết quả để báo khách hàng.Sản phẩm dành chi trẻ nhỏ mà xử lý kiểu này.Tiki hoặc là xem lại đối tác vận chuyển, hoặc là gạt danh sách những khách hàng khó tính như chúng tôi đi thì hơn.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Lan Yến

    Lan Yến

    Sản phẩm này mình rất thích , mình đã mua các loại bỉm nhưng dùng không thích bằng bỉm này . Bỉm ôm dáng , mỏng thoáng , thấm hút tốt , giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng . Mình sẽ ủng hộ dài lâu ?

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Trúc Chi

    Trúc Chi

    chờ hơn 2 tháng mới nhận được tã. mua trúng đợt giảm giá nên rất hài lòng. mong lần sau mua hàng không phải chờ đợi lâu như thế này nữa vì mình phản ánh rất nhiều lần rồi hẹn lại ngày giao nhưng toàn bị hoãn lại. mong lần sau nếu giao chậm thì hẹn chính xác ngày giao vì hàng đã thanh toán nhưng lâu không giao làm người mua mất niềm tin lắm.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart