- 32%

Từ IQ Đến EQ – Nắm Bắt Thành Công Qua Trí Tuệ Cảm Xúc

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

62,000

Nhà đạo đức học Aristore từng nhận định: “Bất cứ ai cũng có thể trở nên giận dữ – đó là điều rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, để giận đúng người, với mức độ thích hợp, đúng thời điểm, vì những lý do chính đáng và biểu lộ sự tức giận đúng cách – lại là điều không dễ.”

Một số người nghĩ rằng cảm xúc chỉ đóng vai trò giúp con người thể hiện sự “hỷ, nộ, ái, ố”. Tuy nhiên, trên thực tế, các cảm xúc xuất hiện ở mọi nơi: chúng định hình các quyết định của ta, giúp ta cảm nhận thế giới, và đóng vai trò quan trọng trong bất cứ tương tác nào của ta với mọi người. Có một điều chúng ta không thể phủ nhận đó là có IQ cao thôi là chưa đủ, ở thời điểm hiện tại khi đất nước ngày càng phát triển nhiều hơn, một người thành công phải sở hữu được cả hai thứ: IQ và EQ.

“Từ IQ đến EQ” là cuốn sách sẽ giúp bạn nhận biết và bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc của bản thân, định hình và phát triển bản thân, mở rộng mối quan hệ xã giao, cách phá vỡ những cục diện bế tắc, khai thác và vận dụng mối quan hệ xã giao và những kỹ năng để nâng cấp mối quan hệ này một cách tốt đẹp hơn.

Vậy cuốn sách này phù hợp với ai:

  • Bất cứ ai đang gặp khó khăn trong việc tạo dựng các mối quan hệ cá nhân
  • Bất cứ ai đang muốn cân bằng lại cảm xúc của mình.
  • Bất cứ ai cố gắng phát triển tối đa năng lực bản thân.

Chiến thắng bản thân mình của ngày hôm qua, để thực hiện mục tiêu, ngoài việc dựa vào nỗ lực của bản thân, bạn còn phải bồi dưỡng nâng cao khiến cho những “lá cổ phiếu cảm xúc” biến thành trí tuệ cảm xúc có giá trị sử dụng thật sự.

Hy vọng sau khi đọc cuốn sách này, các bạn sẽ biết được cách kiểm soát và điều chế cảm xúc của mình một cách phù hợp nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Từ IQ Đến EQ – Nắm Bắt Thành Công Qua Trí Tuệ Cảm Xúc

Công ty phát hành

BeBooks

Ngày xuất bản

2021-03-15 00:00:00

Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả

Bùi Thanh Thúy

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

240

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thanh Niên

3 reviews for Từ IQ Đến EQ – Nắm Bắt Thành Công Qua Trí Tuệ Cảm Xúc

5.0 out of 5
3
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Lê minh ánh

    Lê minh ánh

    Mình đặt cuốn này được freeship now từ Tiki, giao hàng nhanh và đóng gói rất cẩn thận. Đọc xong trong 3 ngày, và bh mới fb lại. Điểm cộng lớn nhất cho cuốn sách này so với các cuốn selfhelp khác là sự LIÊN HỆ. Đọc tới đâu cũng thấy bản thân mình trong đó, từ những việc đã qua đến những việc đang hiện hữu thường ngày liên quan đến EQ (trí tuệ cảm xúc). Mỗi ngày, những áp lực về cuộc sống thực sự đã khiến bản thân mình thấy nặng nề, những mối quan hệ xung quanh, những bộn bề của công việc, những ánh nhìn và đánh giá từ người đời… Năng lực chuyên môn không phải lúc nào cũng là chìa khóa để mở cánh cửa thành công, quá cứng nhắc và độc lập lại càng khiến bản thân trở nên cô lập, và đó là lúc bạn cần đến cuốn sách này. Bản thân mình đã nhận quá nhiều những đánh đổi chỉ vì không quản lý tốt cảm xúc cá nhân. Vậy nên, thay vì trải nghiệm và chấp nhận sai để trưởng thành thì học từ những người đi trước là một ý tưởng tuyệt vời, nhất là từ những chuyên gia. Rất ủng hộ cuốn sách này cho các bạn trẻ. (bìa sách màu vàng chanh khá dễ chịu cho mùa hè sắp tới).

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Tran Ngoc Tien

    Tran Ngoc Tien

    Về Giao hàng: Giao hàng nhanh
    Về đóng gói: Tiki luôn tuyệt vời, gói đẹp
    Về chất lượng sách: Tuyệt vời ông mặt trời
    Về nội dung sách: toàn những tác phẩm bán chạy toàn cầu thì chất lượng không phải bàn.
    Về giá cả: rẻ không tưởng
    Xin cảm ơn TIKI ❤️❤️❤️

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Phan Tiểu Phương

    Phan Tiểu Phương

    Trong sách có bookmark. Tiki giao nhanh. Góc trên bên phải sách có hơi quăn góc và bẩn một chút nhưng không sao, mình mua trong đợt sales thì tiền nào của nấy thôi. Nội dung bên trong k ảnh hưởng là đc.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart