- 36%

Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

96,100

TÂM LÝ HỌC – NGHỆ THUẬT GIẢI MÃ HÀNH VI – CUỐN SÁCH GIÚP BẠN THẤU HIỂU THẾ GIỚI QUAN CỦA CON NGƯỜI

“Với sự phát triển nhanh chóng như hiện nay, có những người vì theo đuổi lợi ích, thỏa mãn dục vọng của chính mình mà thường lừa gạt đấu đá lẫn nhau. Muốn có chỗ đứng trong xã hội này nếu không biết cách nhìn lòng người, tất nhiên sẽ bị lừa gạt hãm hại hoặc phản bội, bị người khác giẫm đạp xuống tầng thấp nhất.”

Tuy nhiên, lòng người lại thứ thay đổi khó đoán nhất. Hầu như ai cũng có thể nhìn thấy biểu cảm và hành động của người khác, nhưng rất ít người lại có thể nhìn thấu được tâm lý của họ. Nếu không có quả cầu của phù thủy Gypsy, vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm bắt và khai thác được suy nghĩ của đối phương, giúp bản thân chủ động và nắm bắt cơ hội trong quá trình giao tiếp?

Cuốn sách Tâm lý học – Nghệ thuật giải mã hành vi của tác giả Trần Lộ sẽ cung cấp cho chúng ta những lý luận uy tín và kỳ diệu của tâm lý học để có thể đọc suy nghĩ của người khác, cũng như phá tan phòng tuyến tâm lý con người. Trên thực tế, một số lượng lớn hành vi và cử chỉ của con người được thực hiện một cách vô thức. Do sự vô thức đó tiệm cận với nơi sâu kín nhất trong tâm trí, nên những hành động bản năng này sẽ thể hiện nội tâm con người một cách rõ ràng nhất. Vì vậy, thông qua hành vi, tính cách, ngôn ngữ cơ thể, sở thích… thậm chí là lời nói dối của đối phương để có thể khai thác “Ma pháp”- suy nghĩ thực sự trong lòng người khác.

Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ thẳng thắn, hài hước, các ví dụ điển hình sinh động, cho độc giả thấy những hiện tượng tâm lý học có liên quan mật thiết với cuộc sống, đồng thời thông qua phân tích các kỹ xảo có thể giúp độc giả nắm bắt được ý nghĩa của các hành động, chạm tới tiềm thức, hiểu được những điều sâu kín nhất trong tâm trí đối phương, nắm chắc toàn cục trong mối giao tiếp giữa người với người.

Trước đây, bạn không thể nhìn thấy lòng người, thậm chí cảm thấy mù mịt, thì giờ đây khi đứng trước những người có tính khí cổ quái hoặc trước tình trạng khó đối phó khác, bạn hoàn toàn có thể tìm được kỹ xảo tương ứng trong cuốn sách, thoải mái ứng phó. Từ đó, không những sẽ không rơi vào trò lừa gạt, ngược lại có thể như cá gặp nước, vạn sự như ý trong bất cứ mối quan hệ nào.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

Công ty phát hành

BeBooks

Ngày xuất bản

2021-04-15 00:00:00

Kích thước

16 x 24 cm

Dịch Giả

Trần Cẩm Ninh

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

448

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thanh Niên

3 reviews for Tâm Lý Học – Nghệ Thuật Giải Mã Hành Vi

5.0 out of 5
3
0
0
0
0
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Lê minh ánh

    Lê minh ánh

    Xã hội bây giờ, con người bây giờ đều thích những gì giả tạo, không thích những điều thật lòng. Nhất là chốn công sở, nơi tập trung của rất nhiều loại tính cách. Nếu bản thân cứ mãi ngu ngơ mang trái tim lương thiện để đối đáp lại sớm muộn cũng phải chịu thiệt thòi, nhưng khôn lânh và ranh mãnh quá cũng hết sức đáng sợ. Thay vì cư xử lại với người ta theo cách mà họ đối xử, nếu chúng ta nắm bắt được tâm lý của đối phương, sử dụng chiến lược và kỹ năng để công phá phòng tuyến tâm lý của họ chắc chắn sẽ giành lợi thế. Thay vì tự mình trải nghiệm để có được bài học, có một cuốn sách hay như này luôn là cách hữu hiệu giúp mình cải thiện bản thân và những mối quan hệ xung quanh. Sách hay, bìa đẹp, tính ứng dụng cao, đặc biệt là sự hài hước. Hiếm thấy có cuốn sách tâm lý nào đọc cuốn hút như cuốn này.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Ánh Tuyết

    Ánh Tuyết

    Tiki đóng hàng không chắc chắn, cũng không có bọc chống sốc hay túi nilong bọc sách. Có lẽ do vận chuyển mà hộp rách tanh bành làm bụi bẩn lọt vào và vài cuốn sách bị móp bìa một chút. May mà sách đẹp và không bị tổn hại quá nhiều.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Saigon Vietnam

    Saigon Vietnam

    Tác giả nêu lên rất nhiều “hình mẫu” để người đọc tìm hiểu. Tuy nhiên, trên thực tế điều quan trọng nhất vẫn là QUAN SÁT và SUY LUẬN bởi để “nhìn người” cần rất nhiều yếu tố kết hợp lại chứ không phải vì dáng đi, hay lời nói,… mà đánh giá được toàn bộ về một con người. Tác giả là người Trung Quốc, có lẽ vì vậy mà các ví dụ mình cảm thấy khá phù hợp.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart