- 55%

Sách – Ám Ảnh Sợ Xã Hội – Chạy Trốn Hay Đối Mặt

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

56,000

THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN

Tác phẩm: Ám ảnh sợ xã hội – Chạy trốn hay đối mặt
Tác giả: Lý Thế Cường
Dịch giả: Bùi Thanh Thúy
Số trang: 304 trang
Kích thước: 14,5×20,5cm
Đơn vị phát hành: Bebooks
Nhà xuất bản: Thanh niên
Số ISBN: 978-604-334-593-3
Giá bìa: 125.000đ

Ngày phát hành: 29/07/2021
ÁM ẢNH SỢ XÃ HỘI – Chạy trốn hay đối mặt

Hội chứng sợ xã hội đã trở thành một “căn bệnh của thời đại”.

Ngày nay tuy mật độ dân số trong thành phố dày đặc nhưng con người ngày càng sợ hãi xã giao, họ sẵn sàng lựa chọn ở một mình thay vì qua lại thân thiết với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Với lý do chính là sợ giao tiếp với người khác, không biết giao tiếp như thế nào, khi cần giao tiếp thì toàn thân cảm thấy căng thẳng, bồn chồn. Lâu dần họ trở nên mặc cảm, tự ti với chính mình.

Có hàng ngàn nguyên nhân tồn tại khiến con người thích ở một mình, tuy nhiên đây cũng là một hiện tượng khá quan ngại. Đặc biệt, trong Tâm lý học, tình trạng này được nhắc đến với tên gọi – “Hội chứng sợ xã hội”. Hội chứng này thường kéo theo các bệnh tâm lý khác như trầm cảm, rối loạn lo âu xã hội, thậm chí có thể nặng nề tới mức gây ảnh hưởng tới việc đi làm, đi học hoặc trong các hoạt động đời sống hàng ngày.

Việc tự nhốt mình trong phòng cũng được coi là 1 phương pháp có tác dụng, thế nhưng, tuyệt đối không phải cách giải quyết tối ưu. Dẫu sao một con người cũng không thể nào đoạn tuyệt xã giao với người khác. Vậy nên, cuốn sách “Ám ảnh sợ xã hội – Chạy trốn hay đối mặt” sẽ là giải pháp dành cho những người đã, đang và có thể chưa hiểu rõ về “Hội chứng sợ xã hội”.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn tổng quát, kết hợp lý thuyết với thực tế, phân tích sự khác biệt giữa lo âu, lo sợ thông thường với “Hội chứng sợ”. Hy vọng mọi thắc mắc của bạn có thể được làm sáng tỏ. Từ đó, các bạn có thể sẵn sàng bước ra khỏi bức màn khép kín, thành thạo mọi trường hợp xã giao, để cuộc sống bước lên đỉnh cao huy hoàng!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Sách – Ám Ảnh Sợ Xã Hội – Chạy Trốn Hay Đối Mặt

Công ty phát hành

AZ Việt Nam

Ngày xuất bản

2021-07-27 14:58:37

Phiên bản

Bản Thường

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

304

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thanh Niên

20 reviews for Sách – Ám Ảnh Sợ Xã Hội – Chạy Trốn Hay Đối Mặt

4.3 out of 5
12
4
2
1
1
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Lâm T Mỹ Linh

    Lâm T Mỹ Linh

    Tiki giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận, về mặt nội dung sách, mình chỉ mới đọc sơ, đối với cá nhân mình thì mình cảm thấy tạm được, không quá xuất sắc như mình nghĩ. Các tình huống giao tiếp chung chung như đứng trên lập trường của một người giao tiếp kém thôi chứ không phải một người đang gặp vấn đề như tựa sách đề cập

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Lương Huệ Mẫn

    Lương Huệ Mẫn

    Phù hợp với những bạn có dấu hiệu chán nản và không muốn tiếp xúc với các mối quan hệ xã hội. Cuốn sách này sẽ hữu ích và giới thiệu đến bạn nhiều cách thức để có được những mối quan hệ xã hội lành mạnh và an toàn. Tuy nhiên, đối với những bạn thực sự gặp vấn đề về ám ảnh sợ xã hội, các bạn sẽ cần hơn một tâm lý gia để đồng hành và cùng bạn khắc phục ám ảnh đấy. Quyển sách sẽ rất tốt nhưng nếu bạn không có động lực hoặc quá sợ hãi để bắt tay vào áp dụng thì cũng khó đạt được kết quả như mong đợi.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Le Trung

    Le Trung

    sách selfhelp, không giải thích hiện tượng ám ảnh sợ xh dưới góc độ khoa học nhiều lắm, chỉ đơn thuần là đưa ra các ví dụ minh họa cách giao tiếp phù hợp, xong thêm các lời khuyên là bạn đừng nên thế này, đừng nên thế kia, cố gắng lên, không có gì phải ngại hết,…đọc thấy sáo rỗng, chán.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of Thanh Thanh

    Thanh Thanh

    Nội dung sách khá ổn nhưng mình thấy tác giả viết dựa trên kinh nghiệm cá nhân nhiều hơn, kiểu cho lời khuyên hơn là nâng đỡ tinh thần. Mình nghĩ sách sẽ phù hợp với những người tìm kiếm cách nào đó để vượt qua lo âu, còn với mình tìm kiếm sự thấu hiểu và nâng đỡ thì mình thấy chưa thấy đủ cho lắm.
    Tiki giao hàng nhanh và sách đẹp.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of Huyền Hoan Hà

    Huyền Hoan Hà

    may là quá trình vận chuyển k bị móp méo gì, mua hàng tiki sợ mỗi khoản ship này 🥲. Góp ý Tiki nên cho khách thêm bọc chứ gói vậy ai chơi lại 🙂👎

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of thiên kỳ

    thiên kỳ

    Tiki gói hàng đợt này dùng giấy bill để làm chống sốc(vài miếng) :)),tất cả sách đều bị gãy gáy nhưng với giá này thì chịu, giao nhanh chỉ mong lần sau dùng cái khác để chống sốc, và không bt khi giao hàng bị j mà hộp của mình rách 1 lỗ lớn,sách đã dập nay còn dập hơn :’)

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Nguyễn Vân

    Nguyễn Vân

    Sách đẹp, giao hàng nhanh, shipper vui tính 🤗🤗🤗

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of hồng nhi

    hồng nhi

    Sách ám ảnh sợ xã hội không có nilon bọc bên ngoài nên độ hoàn thiện không ổn hơi bị mố một tý nhưng mình bị khó tính với mấy vết đó và hơi bị lệch gáy nên chỉ cho 4 sao còn lại thì có nilon bọc nên sách không bị làm sao
    Nội dung sách thì ok chưa đọc xong nên k đánh giá rõ

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of Liêu Gia Hưng

    Liêu Gia Hưng

    Hình thức: vẫn như mọi lần, tiki làm rất tốt, bao bì đầy đủ
    Nd: Điều khiến mình thất vọng nhất chính ở tiêu đề sách và những dòng giới thiệu về sách. Chúng hiện lên như 1 cuốn sách về tâm lí học, giúp ta đi sâu và hiểu hơn tâm lí sợ hãi xã hội. Nhưng không, đây là 1 cuốn sách về các tip trong KĨ NĂNG GIAO TIẾP, mà nếu xét về giao tiếp thì thật ra mình khuyên các bạn nên đọc Đắc Nhân Tâm. Ngoài ra, tác giả sách viết mình cảm thấy rất lười, nd từng bài học lặp lại đúng 1 công thức. Tên tip-> lợi ích khi có tip, tác hại khi không làm được tip -> ví dụ, chấm hết. Mình cảm thấy lí luận của sách chưa đủ sâu tạo cảm giác giáo điều, lên lớp dạy người khác vậy. Nói chung là 1 cuốn sách theo mình là nông cạn, đơn giản.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Trang Trần

    Trang Trần

    Tựa cũng nói lên một phần của bản thân mình và mình mua đọc để cảm nhận được rõ hơn những lời viết về điều như tựa sách

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart