- 37%

12 Quy Luật Cuộc Đời: Thần Dược Cho Cuộc Sống Hiện Đại

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

189,700

12 QUY LUẬT CUỘC ĐỜI:

“THẦN DƯỢC” NÀO CHO CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA?

Nếu được hỏi chính mình một câu thật thẳng thắn thì chắc chắn chúng ta sẽ muốn bắt đầu bằng câu hỏi này: “Tại sao cuộc sống lại xấu xa, nặng nề và mệt mỏi đến thế?”

Chẳng phải là mọi lúc, mọi nơi, nhưng đấy là câu hỏi vẫn đeo đẳng mỗi chúng ta; có lúc nó như động cơ thôi thúc chúng ta sống, sống để tìm ra câu trả lời cuối cùng; có lúc nó như hòn đá tảng cản đường, như muốn lấy nốt đi của chúng ta chút ý chí cuối cùng, khiến chúng ta muốn hủy hoại cuộc sống của mình. Cứ thế cho đến tận cùng. “Mọi người đều hành động như thể nỗi đau của họ là có thật – để rồi sau cùng nó là thật. Nỗi đau quan trọng hơn cả những vấn đề vật chất.”

Có cách nào không, để mỗi chúng ta tìm thấy được ý nghĩa của cuộc sống và vượt qua được những xấu xa, nặng nề và mệt mỏi của nó mà sống một cuộc đời an vui? Rất nhiều người đi tìm câu trả lời, tìm trong triết học, tìm trong khoa học, tìm trong văn chương và nghệ thuật; và cho dù đã có rất nhiều câu trả lời được công bố bằng cách này hay cách khác, thì dường như điểm chung của chúng đều nằm ở kết luận rằng: Chúng ta mệt mỏi với cuộc sống là vì đã sống sai ở đâu đó; để tốt đẹp và thoải mái hơn, hãy biết tuân theo các quy luật!

“12 Quy luật cuộc đời: Thần dược cho cuộc sống hiện đại” của Jordan B. Peterson đem đến cho người đọc 12 nguyên lý mà tác giả cho là phép màu giữa cuộc sống đầy hỗn độn hiện nay. Việc hiểu được thế giới đã từng như thế nào, hiện nay đang ra sao và ngày mai có thay đổi gì hoàn toàn không phải là mục đích, mà chỉ là phương tiện; mục đích là biết phải ứng xử thế nào trước thế giới ấy. Các quy luật của Jordan Peterson sẽ dẫn dắt bạn đi trên con đường tìm ra các lựa chọn ứng xử phù hợp nhất.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: 12 Quy Luật Cuộc Đời: Thần Dược Cho Cuộc Sống Hiện Đại

Công ty phát hành

Saigon Books

Ngày xuất bản

2020-02-03 00:00:00

Kích thước

16 x 24 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

496

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Thế Giới

20 reviews for 12 Quy Luật Cuộc Đời: Thần Dược Cho Cuộc Sống Hiện Đại

3.9 out of 5
10
3
4
1
2
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Sang Nguyen

    Sang Nguyen

    Sách chất lượng in rất tốt (giấy bóng) và còn kèm theo bookmark – điều mình rất hiếm có lần nhận được khi mua sách (ngoài những cuốn đắt tiền) nên đây là điểm cộng rất lớn của NXB. Giá sách 170k quả là món hời đối với mình.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of thuy an

    thuy an

    Dịch nên giao hơi lâu dù cùng HCM. Đóng gói tốt, sách nhận rất ưng, bìa và cả trang đều là giấy xịn, cầm thích tay lắm. Điểm trừ là bản dịch ko mượt, đọc rất lủng củng. Mình đã đọc bản tiếng anh, gốc muốn tặng cho chị gái bản t.v cho dễ đọc nhưng dịch t.v thế này thì đọc chả nắm đc ý tác giả gì cả…

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Letter Letter

    Letter Letter

    Mình thấy mn khen cuốn này hay. Mặc dù mình hay đọc sách nhưng không biết do người dịch hay do mình, nhưng mình thấy khá khó hiểu đấy. Câu cú đọc không thuận, nên hơi ức chế. Tóm lại là nếu cho mình chọn lại, mình sẽ chọn một cuốn sách khác.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of Trần Duy Thành

    Trần Duy Thành

    12 quy luật cuộc đời, tuy không mang tính bao chùm đại diện cho nhóm những quy luật quan trọng nhất cuộc sống nhưng cũng khá ý nghĩa khi người đọc nghiền ngẫm và thực hiện tốt nó. Tác giả có kiến thức sâu rộng về các vấn đề xã hội, nhìn nhận, phân tích nó dưới góc nhìn tư duy triết học sâu sắc, trong đó cũng trích dẫn, bàn luận thêm những nguyên lý nổi tiếng khác. 12 Quy luật dạy cho người ta sống ngay thẳng, trách nhiệm, tôn trọng bản thân, giáo dục con cái. Sách trình bày hình thức đẹp, khổ rộng, hơi dày chút, người đọc cần kiên trì mới đọc hết một mạch cuốn sách trong vòng 1 tuần được.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of Tran Ngoc Tien

    Tran Ngoc Tien

    Về Giao hàng: Giao hàng nhanh
    Về đóng gói: Tiki luôn tuyệt vời, gói đẹp
    Về chất lượng sách: Tuyệt vời ông mặt trời
    Về nội dung sách: toàn những tác phẩm bán chạy toàn cầu thì chất lượng không phải bàn.
    Về giá cả: rẻ không tưởng
    Xin cảm ơn TIKI ❤️❤️❤️

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of Thu Uyên

    Thu Uyên

    Chất lượng in tốt. Tiki giao hàng nhanh khỏi bàn. Về nội dung sách thì mình thật sự đánh giá không cao dưới góc nhìn cá nhân mình. Tổng quan cuốn sách đưa ra 12 bài học tương ứng 12 chương. Tác giả trình bày hàng loạt luận điểm luận cứ rồi rút ra bài học cuối mỗi chương. Nhưng cách diễn giải khiến mình thấy rất khó đọc, đọc ko vào, dài dòng, lan man, nhiều đoạn bản dịch tiếng Việt còn thấy khó hiểu nữa :((((
    Thật ra thì 12 bai học này vẫn là những bài học về cuộc sống và phát triển cá nhân, mọi người có thể đọc được ở rải rác trong nhiều cuốn sách khác.
    Mình mới đọc xong vào tiếng, sách mới nguyên, bạn nào muốn đọc thì liên hệ mình nhé 0963 756 008

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Phan Kim Tuyến

    Phan Kim Tuyến

    Một quyển sách hơi khó đọc nhưng đáng để đọc. Bạn nào chưa có thói quen đọc sách sẽ dễ nản nên các bạn cân nhắc xem nhiều review trước khi mua! Quyển sách sẽ ko có giá trị nếu nó chỉ được đặt trên giá sách hoặc trong tủ sách!
    Trình bày đẹp-giấy tốt
    Sách là tập hợp các quy luật mà chúng ta nên áp dụng để hoàn thiện bản thân mình. Tác giả ko đưa ra những quy luật khơi khơi chủ quan mà dựa vào quy luật tiến hoá, sinh lý và tâm lý để đọc giả có thể hiểu rõ nguồn gốc của chính mình, của chính những hành động của mình để từ đó đưa ra action plan.
    Có lẽ, đọc một lần sẽ ko thể hiểu bao quát được những tầng nghĩa sâu rộng của quyển sách. Cần kiên nhẫn và đọc thật cẩn thận. Tôi thấy việc dành thời gian đọc là xứng đáng với những chuyển biến có thể xảy ra đối với bản thân trong và sau khi đọc quyển sách này!

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of hoang anh

    hoang anh

    Sách của Jordan Peterson thì hay khỏi bàn r. Còn đc tặng thêm bookmark vs thêm 1 cuốn sách tặng nữa. Ncl rất hài lòng ạ

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of Trường Lưu

    Trường Lưu

    Sách đẹp, bản in rõ nét dễ đọc. Nội dung thì ngấm dần dần. Fahasha giao hàng nhanh, gói hàng kỹ. Ô sờ kê

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Ôn Kiệt

    Ôn Kiệt

    Một cuốn sách hay nhưng hơi nặng nếu bạn là người mới bắt đầu đọc. 12 quy luật này bạn có thể hiểu đại khái được nó là gì chỉ qua cái tên. Nhưng tác giả sẽ dẫn bạn trả lời câu hỏi “tại sao” và xoáy sâu vào nó thông qua những liên hẹ về triết học, sinh học, lịch sử, tâm lý học cùng với các nội dung liên quan đến chương đó. Giúp cho bạn càng thêm ấn tượng và follow up 12 quy luật đó cũng như áp dụng vào đời sống của mình theo từng tình huống khác nhau.
    Khuyến khích bạn nên vừa đọc, vừa nghiền ngẫm vì sách đề cập rất nhiều đến những nội dung chuyên sâu và từ ngữ biểu đạt khiến bạn phải tra google để hiểu được.
    💯

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart