- 10%

Madame Chic – Rất Thần Thái, Rất Paris

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

89,000

Sau thành công của 20 Bí mật sành điệu từ Madame Chic và At home with Madame Chic – Thanh lịch từ những khoảnh khoắc đời thường, Jennifer quay lại với bạn đọc bằng Madame Chic – Rất thần thái, Rất Paris.

Trong cuốn sách mới nhất của series về Madame Chic này, Jennifer tiết lộ sức mạnh của thần thái, cách chăm sóc dung mạo và chuẩn mực hành xử có thần thái với bản thân và mọi người xung quanh trong cuộc sống: làm sao để trang điểm tự nhiên mà vẫn lịch sự; làm thế nào để có dáng điệu thanh thoát và bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng; làm thế nào để mỗi cuộc trò chuyện đều có được không khí thoải mái và vui tươi; và làm thế nào để mỗi ngày bạn đều là bạn trong phiên-bản-thần-thái-nhất…

Bạn không cần phải dùng hàng hiệu và cư xử sang chảnh để trở nên có thần thái. Thần thái nằm trong sự lựa chọn mỗi ngày của mỗi chúng ta. Từng khoảnh khắc của mỗi ngày sẽ là một thử thách. Bạn sẽ phải chất vấn bản thân trước mỗi ngả đường và phải luôn nỗ lực vươn tới lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ trải qua rất nhiều lần thất bại và có thể sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo. Nhưng bạn đã theo đuổi những điều tốt đẹp, và đến cuối cùng, bạn sẽ sống một cuộc đời viên mãn đủ đầy.

“Không quan trọng cuộc đời trước kia của bạn thế nào. Không quan trọng bạn đã lớn lên ra sao. Không quan trọng bạn hành xử kiểu gì vào ngày hôm qua, hay thậm chí là chỉ một giờ trước. Không quan trọng gia đình bạn là những người như thế nào. Không quan trọng nếu bạn bè bạn không quan tâm đến việc này. Không quan trọng dù gia đình bạn không hiểu bạn.

Quan trọng là tất cả chúng ta đều có khả năng thay đổi và biến-đổi.” – Jennifer L. Scott –

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Madame Chic – Rất Thần Thái, Rất Paris

Công ty phát hành

Bloom Books

Ngày xuất bản

2019-09-01 00:00:00

Kích thước

14.5 x 20 cm

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

256

20 reviews for Madame Chic – Rất Thần Thái, Rất Paris

4.6 out of 5
14
5
0
0
1
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Phuong thao

    Phuong thao

    Sách truyền cảm hứng rất nhiều về phong thái. Đọc xong cảm giác như trở thành một quý cô thanh lịch thực sự. Là cuốn sách mấy bạn nữ nên có

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Minh Huyền

    Minh Huyền

    Đợt này mua chất lượng giấy rất tốt, sách được xuất bản đợt gần đây. Hãy lưu ý thêm về dùng giấy xốp bong bóng để gói hàng để có thể hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ hơn nữa nhé. Đến lúc đó mình thẳng tay cho 5 sao mà không cần suy nghĩ!
    Thân mến.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Anh Hong

    Anh Hong

    Giao hàng nhanh, giá cả hợp lí mà nội dung sách cũng thiết thực nữa. Chỉ có điều sách không được bọc nilon cũng không có bookmark, mua 2 quyển thì có 1 quyển hơi bị gấp nếp ở trang bìa. Tạm ổn.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of Huyen Tran

    Huyen Tran

    Sách mới, đẹp từ trong ra ngoài nhé. Bìa đẹp mà màu mực in cũng xinh xỉu í. Nội dung thì khỏi bàn lun. Nói chung là rất đáng tiền.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of Nguyễn Thị Hải Hương

    Nguyễn Thị Hải Hương

    Cuốn từ những trnag đầu tiên, nhẹ nhàng nhưng cực hấp dẫn. Thay vì những lời tựa, lời nói đầu, lời cảm ơn, quyển sách đi thẳng vào chương 1 một cách tinh tế và cuốn hút. Đọc mãi chẳng thấy chán.
    Tiki giao hàng nhanh, không làm mất cảm xúc muốn đọc ngay và luôn của đọc giả. Mãi iu!!!

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of Pham Tu Uyen

    Pham Tu Uyen

    Đã đọc hết quyển sách này. Cuốn sách thực sự hay, hữu dụng, thực tế, dạy cho mình rất nhiều thứ. Có những điều, những hành động tưởng chừng như đơn giản, bản thân hay bỏ qua nhưng khi nó xuất hiện trong cuốn sách này mới thấy mình đã bỏ qua những thứ nhỏ bé nhưng thực sự rất quan trọng. Một cuốn sách hay, nên đọc nhé mn😊

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Đặng Tâm

    Đặng Tâm

    Màu sách đẹp được bọc cẩn thận mình mua theo review của sunhuyn nên khá yên tâm tuy nhiên cx tuỳ gu mỗi người đọc

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of Thùy Dung

    Thùy Dung

    Mua sách ở tiki trading chưa bao giờ làm mình thất vọng. Sách bọc cực kì cẩn thận, giao hàng cũng nhanh nữa. Cực kì thích mua sách ở đây.
    Sách bìa rất đẹp, giấy in xịn lắm luôn. Ưng hết nấc. Chỉ là mình chưa đọc nên k thể chia sẻ về nội dung bên trong được. Nhưng nhìn bìa sách và xem qua là đã thích rồi. Xứng đáng 5 sao.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of Vi Bao Trinh

    Vi Bao Trinh

    Có nhiều khái niệm khá thú vị và các tips vô cùng hữu ích được đúc kết lại trong cuốn sách này giúp các quý cô nuôi dưỡng và trau chuốt cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn thần thái bên trong. Tuy nhiên có những điều theo mình cảm nhận vẫn chưa phù hợp lắm ở Việt Nam 🙂

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Oanh Nguyen

    Oanh Nguyen

    Nội dung sách thì miễn bàn, cá nhân mình cảm nhận quyển sách này có nhiều điểm rất hay và không chỉ vậy, nó còn có thể tạo cho con người ta một sức hút thần thái như đúng tên gọi của sách. Cảm giác ngồi chờ đợi sách này sale để mua thật là khó tả bởi đợt mình mua tiki sale khá là ổn lunnn

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart