KEBETEME Tai Nghe 3.5Mm Kèm Micro Tai Nghe Có Dây Trung Tâm Cuộc Gọi Điều Khiển Nhiều Phím Micro HD Cho Máy Vi Tính Máy Tính Xách Tay

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

Tai nghe stereo Thiết kế trùm đầu. Microphon chống ồn Được thiết kế để giữ cho đôi tai của bạn cảm thấy tốt ngay cả khi có cuộc gọi dài. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng ngay lập tức và tắt tiếng micrô. Thoải mái khi đeo, thiết kế công thái học với nút bịt tai PU mềm và băng đô nhẹ Băng đô co giãn không nằm trên đầu Mô tả: 1. với tai nghe USB băng thông rộng cấp thương mại, xử lý tín hiệu số (DSP) và micrô chống ồn, tai nghe có thể cung cấp các cuộc gọi rõ ràng và bảo vệ tác động âm thanh (ASP) để bảo vệ thính giác của bạn. 2. Tai nghe USB siêu nhẹ với Headband có thể điều chỉnh để phù hợp với mọi kích cỡ đầu. Khung micro linh hoạt có thể đáp ứng sở thích của bạn. Miếng đệm tai nghe mềm mại và chất lượng cao có thể đeo suốt cả ngày để tạo sự thoải mái cao. 3. Thiết kế chính xác, nhựa chất lượng cao, cấu trúc Headband tích hợp và giá đỡ micro bằng kim loại linh hoạt giúp Micro của tai nghe USB Một tai này bền và chắc chắn hơn. 4. với âm lượng truy cập dễ dàng và điều khiển tắt tiếng làm hỏng dây nguồn, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh âm lượng của tai nghe lên hoặc xuống, tắt tiếng hoặc tắt tiếng micrô hoặc loa. 5. Kết nối trực tiếp tai nghe với thiết bị tương thích với USB mà không cần trình điều khiển. Tai nghe phù hợp với máy tính, laptop, Các tính năng: Tai nghe stereo Thiết kế trùm đầu. Micro chống ồn Băng đô điều chỉnh để mang lại cho bạn sự vừa vặn, và đệm sang trọng giúp bạn thoải mái. Được thiết kế để giữ cho đôi tai của bạn cảm thấy tốt ngay cả khi có cuộc gọi dài. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng ngay lập tức và tắt tiếng micrô. Micrô phân cực điện dung đa hướng Giọng nói hiệu suất cao, hiệu suất cao 36dB mang đến cuộc đối thoại chất lượng cao Thoải mái khi đeo, thiết kế công thái học với nút bịt tai PU mềm và băng đô nhẹ Băng đô co giãn không nằm trên đầu Chỉ cần cắm tai nghe của bạn vào giắc cắm đầu vào và đầu ra 3.5mm trên máy tính của bạn và Sản phẩm đã sẵn sàng để sử dụng. Đặc điểm kỹ thuật: Nguyên Tắc xướng âm: năng động Đáp ứng tần số: 20-20000(Hz) Trở kháng: 32Ohms Độ nhạy: 110dB Chiều dài dây: Khoảng 1.8m/6ft Đường kính loa: 30 (mm) Chất liệu nút tai/Nút Bịt Tai: Xốp Chất liệu dây: PVC Giao diện đầu vào: Giao diện đơn USB/giao diện hai đầu 3.5mm (tùy chọn) Lưu ý 3.5mm: Để giữ trải nghiệm chơi game siêu đẳng, Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã thiết lập âm thanh trên PC trong điều kiện thuận lợi nhất Gói bao gồm: 1 x Tai nghe có dây Lưu ý: Mặt hàng này không có hộp bán lẻ, Nhưng hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ đóng gói tốt trước khi vận chuyển!

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “KEBETEME Tai Nghe 3.5Mm Kèm Micro Tai Nghe Có Dây Trung Tâm Cuộc Gọi Điều Khiển Nhiều Phím Micro HD Cho Máy Vi Tính Máy Tính Xách Tay”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Vinymart
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart