WUFANG Dụng cụ cắt bơ trái cây đa năng, có tay cầm hình phô mai, bằng inox 420 (Sản phẩm có nhiều phiên bản lựa chọn, vui lòng chọn đúng sản phẩm…

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

Chất liệu: Thép không gỉ 420 + nhựa Kích thước: Như trong hình Màu: Bạc Phong cách: muỗng/nĩa/Dao Bỏ Túi/Dao dẹt/xẻng Đóng gói: 1 cái nĩa cắt trái cây phô mai Mô tả sản phẩmCác tính năng:Hàng mới 100% và chất lượng cao.Thiết thực, bền, an toàn, tiện lợi, dễ vận hành và dễ vệ sinh.Dụng cụ nhà bếp đa năng, tốt cho việc phết Phô mai mềm, mứt, thạch và các loại trên bề mặt khác,Phải có và cần thiết trong nhà bếp.Chất liệu: Thép không gỉ 420 + nhựaKích thước: Như trong hìnhMàu: BạcPhong cách: muỗng/nĩa/Dao Bỏ Túi/Dao dẹt/xẻngĐóng gói: 1 cái nĩa cắt trái cây phô maiGhi chú1. Vui lòng cho phép độ lệch nhẹ cho phép đo.2. Do chênh lệch ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh, mong bạn thông cảm.

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “WUFANG Dụng cụ cắt bơ trái cây đa năng, có tay cầm hình phô mai, bằng inox 420 (Sản phẩm có nhiều phiên bản lựa chọn, vui lòng chọn đúng sản phẩm…”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Vinymart
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart