Vention 8 in 1 hub type C to HDMI RJ45 SD TF USB 3.0 hub chuyển đổi type c Đối Với Macbook Nintendo Huawei Samsung HP Lenovo USB C hub

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

Brand:Vention Color:Grey Version:HDMI 1.4,USB3.0,Gigabit Network Interface:HDMI,USB3.0,Gigabit Network Port,TF Card Reader Slot,SD Card Reader Slot,PD Connector:Nickel-plated Resolution:4K 30Hz Direction:Type-C to HDMI,USB,RJ45,TF/SD,PD Conductor:Tinned Copper Shell:Alumium Alloy+ABS Chip:LT8711HE+Vl817+RTL8153B+GL823 Jacket:TPE Shielding:Aluminum Foil AWG:30AWG+24AWG OD:4.5mm Power:87W Bộ điều hợp đa chức năng Vention Type-C có thể được mở rộng đến nhiều giao diện thông qua giao diện Type-C, giải quyết vấn đề cổng duy nhất của giao diện máy tính xách tay. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn các loại adapter khác nhau.Khe cắm USB có thể kết nối với các thiết bị USB khác nhau, chẳng hạn như ổ cứng, USB, bàn phím, chuột, v.v., với tốc độ tối đa 5Gbps và có thể truyền 1GB phim trong 5 giây.Giao diện HDMI có thể cung cấp độ phân giải 4K 30Hz và tương thích ngược với nhiều độ phân giải khác nhau. Bằng cách kết nối thiết bị HDMI, bạn có thể cảm nhận được hình ảnh giống như phim.Cổng sạc PD 87W có thể nhanh chóng cấp nguồn cho các thiết bị hỗ trợ PD. Dành ít thời gian hơn để sạc nhiều điện hơn.Cổng RJ45 có thể cung cấp tốc độ lên đến 1000Mbps, truyền ổn định qua mạng Gigabit, xem video và làm việc hiệu quả hơn.TF/SD Card Plug and Play có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề với MacBook/Super Book Reader.Cấu trúc nhiều lá chắn, đồng đóng hộp+lá nhôm+TPE, đảm bảo truyền tín hiệu ổn định và tản nhiệt tốt.Thương hiệu áp dụng: Huawei, Honor, Xiaomi, HP, ASUS, Dell, Lenovo, Samsung, Google, Razer, Microsoft, HTC, LG, OPPO, Hammer, Black Shark, v.v.LƯU Ý: 1. Khi bạn sử dụng hub của chúng tôi kết nối với chuột không dây hoặc bàn phím không dây, bạn nên cắm nguồn điện PD vào. 2. Vì chất liệu hợp kim nhôm tản nhiệt và có nhiều chức năng nên sản phẩm có thể ấm hơn một chút khi sử dụng, điều này là bình thường và không ảnh hưởng đến thiết bị.

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Vention 8 in 1 hub type C to HDMI RJ45 SD TF USB 3.0 hub chuyển đổi type c Đối Với Macbook Nintendo Huawei Samsung HP Lenovo USB C hub”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Vinymart
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart