Bộ Dụng Cụ Làm Đẹp Mỹ Phẩm Cho Trẻ Em 17 Chiếc, Bộ Hộp Trang Điểm Không Độc Hại Bộ Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bé Gái, Bộ Trang Điểm Cho Trẻ Em, Bộ…

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

【Bộ trang điểm trẻ em】 Bộ sản phẩm bao gồm: bao gồm son bóng * 6; phấn mắt * 6; má hồng * 6; cọ trang điểm * 3; sơn móng tay * 3; son môi * 2; nhẫn đinh * 2; miếng dán móng tay * 1; trang điểm lấp lánh * 2; miếng dán Kim Cương túi vuông nhỏ Làm Đẹp hoài cổ * 1 [Bộ trang điểm thật đầu tiên cho bé gái] Bộ mỹ phẩm này là một giấc mơ cho bé gái, món quà tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào và món quà sinh nhật/giáng sinh hoàn hảo cho bé gái. 【An toàn】 chất liệu không độc hại, có thể giặt, không cồn để chơi an toàn, nhẹ nhàng cho da trẻ em: chơi an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Nó vô hại và nhẹ nhàng với làn da mỏng manh của bé gái và có thể dễ dàng làm sạch bằng nước mà không có dư lượng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cha mẹ. 【Thỏa mãn curiosity】specially được thiết kế để chơi sáng tạo cho bé gái. Trong khi đó, bé sẽ không làm hỏng mỹ phẩm đắt tiền của bố mẹ nếu bé có dụng cụ riêng để trang điểm. Công chúa xinh đẹp của bạn sẽ vô cùng thích thú với Bộ mỹ phẩm dành cho bé gái này. 【Bộ trang điểm dễ thương】 Hộp đựng mỹ phẩm xách tay, đựng đồ tiện lợi, có thể mang theo bất cứ lúc nào, thuận tiện cho việc đi lại, Bộ Hộp đựng mỹ phẩm mang đến lối chơi sáng tạo cho con bạn Lưu ý: hóa học cơ thể của mọi người là khác nhau. Một số thành phần trong trang điểm có thể gây kích ứng nhẹ. Nếu xảy ra kích ứng, rửa sạch với nước và ngừng sử dụng. Mô tả: Bộ trang điểm cho trẻ em này được làm bằng vật liệu an toàn và có thể giặt được. Cha mẹ có thể yên tâm cho con chơi, hoặc chúng có thể được tặng làm quà vào ngày sinh nhật hoặc ngày lễ. Kích thước: Khoảng 17.5 × 9.3 × 17cm/6.89*3.66*6, 69in Danh sách đóng gói: Son bóng * 6 Phấn mắt * 6 Má hồng * 6 Cọ trang điểm * 3 Sơn móng tay * 3 Son môi * 2 Vòng Đinh * 2 Miếng dán móng tay * 1 Trang điểm lấp lánh * 2 Nhãn dán Kim Cương túi vuông nhỏ Làm Đẹp hoài cổ * 1 Ghi chú: Trẻ em phải sử dụng dưới sự giám sát của người lớn! hóa học cơ thể của mọi người là khác nhau. Một số thành phần trong trang điểm có thể gây kích ứng nhẹ. Nếu xảy ra kích ứng, rửa sạch với nước và ngừng sử dụng. Do hiệu ứng ánh sáng và góc chụp, Sản phẩm có sự khác biệt về màu sắc, xin vui lòng thông cảm. Do đo thủ công, Kích thước sản phẩm có dung sai.

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

User Reviews

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Write a review

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bộ Dụng Cụ Làm Đẹp Mỹ Phẩm Cho Trẻ Em 17 Chiếc, Bộ Hộp Trang Điểm Không Độc Hại Bộ Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bé Gái, Bộ Trang Điểm Cho Trẻ Em, Bộ…”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Vinymart
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart