- 35%

Người Đua Diều (Tái Bản 2018)

ThíchĐã thíchRemoved from wishlist 0
Add to compare

83,850

Người Đua Diều (Tái Bản 2018)Câu chuyện là lời tự thuật của nhà văn người Mỹ gốc Afghanistan Amir về những năm tháng tuổi thơ đầy niềm vui cũng như lỗi lầm, về những ngày trôi dạt trên đất khách rồi …

Các nhà cung cấp nổi bật

Danh sách mã khuyến mại

Trên trang
Trên trang

Specification: Người Đua Diều (Tái Bản 2018)

Phiên bản sách

Phiên bản thường

Công ty phát hành

Nhã Nam

Ngày xuất bản

2018-09-20 00:00:00

Kích thước

14 x 20.5 cm

Dịch Giả

Nguyễn Bản

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

460

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

20 reviews for Người Đua Diều (Tái Bản 2018)

4.4 out of 5
13
5
0
1
1
Write a review
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating
  1. Avatar of Bảo bảo

    Bảo bảo

    4 sao này là cho thgian giao hàng nhanh và nội dung của sách, chứ về phần bao bì thì trông rất qua loa, mình đặt 2 quyển ở shop mà shop bao 2 quyển sách bằng 1 cái bịch mỏng r bỏ thẳng vô hộp, do v nên trong thời gian vận chuyển sách của mình có phần bị móp và bìa sách bị dơ, đây là trải nghiệm k tốt của mình, mọi người có thể cân nhắc

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  2. Avatar of Vũ Thị Hải Yến

    Vũ Thị Hải Yến

    Một cốt truyện hấp dẫn, một kết cấu chặt chẽ, một cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hưởng sâu sắc và những dư âm dai dẳng cho mọi độc giả. Bằng nghệ thuật kể chuyện bậc thầy, Khaled Hosseini đã đưa người đọc đắm mình vào một trong những câu chuyện đầy đen tối và xúc động nhất về tình bạn, tình thân.
    Lần đầu tiên chúng ta được thấy một Afghanistan rất khác biệt, rất sống động với nhiều văn hoá độc đáo. Lần đầu tiên chúng ta được nghe đến Afghanistan không phải qua những mẩu tin thời sự về đánh bom liều chết hay bạo lực gia tăng, mà thông qua một thứ văn chương rất đỗi dịu dàng. Thủ đô Kabul rợp mát những bóng cây lựu và dương liễu, tấp nập với đám trẻ nô đùa và yên bình với những mái nhà duyên dáng.
    Có thể nói, Người Đua Diều là một sự dũng cảm của Hosseini khi dám đi ngược lại số đông. Ông tôn vinh những giá trị ấm áp nhất, gần gũi nhất của Afghanistan thay vì xoáy sâu vào những mặt tối như cái cách mà truyền thông quốc tế vẫn hay làm. Thẳng thắn mà nói, tham nhũng, chia rẽ hay tranh giành quyền lực là những vấn đề mà mọi quốc gia phải đối mặt, vậy tại sao nó lại thường xuyên được gắn với các quốc gia Trung Đông như một đặc điểm nhận dạng trên chứng minh thư.
    Xuyên suốt tác phẩm, Hosseini đã mang đến một bữa tiệc thịnh soạn với nhiều chủ đề nặng ký như chiến tranh, phân biệt giai cấp, sự trung thành và phản bội, tội lỗi và sự cứu chuộc, danh dự và sự sợ hãi, cá nhân và đất nước, ý nghĩa của quê hương,… May mắn là ông đã dung hoà khá tốt nồi lẩu thập cẩm này mà không gây ra bất kỳ cảm giác rối loạn nào. Hoàn toàn mạch lạc, nhất quán từ đầu đến cuối.
    Và khía cạnh giá trị nhất mà theo tôi Hosseini đã làm được trong Người Đua Diều chính là sự bùng nổ về mặt cảm xúc cho người đọc. Vô vàn những cung bậc xuất hiện, chủ yếu là buồn đau gây ám ảnh diện rộng. Ông khiến chúng ta phải cùng khóc cùng cười, cùng đau đớn, cùng gục ngã với mỗi một số phận. Ngay cả khi gấp sách lại vẫn mãi không thể thoát ra khỏi những suy nghĩ về cuộc đời, về nhân sinh.
    Có thể nói đây chính là điểm “ăn tiền” nhất của cuốn tiểu thuyết này. Nó nổi bật đến nỗi, nhiều người (trong đó có cả tôi) đã chấp nhận bỏ qua mọi thiếu sót về mặt bối cảnh, nhân vật hay tình tiết trong Người Đua Diều. Những thiếu sót mà chúng ta sẽ nói đến ngay bây giờ….
    👉 Đọc review full tiểu thuyết ở đây nhé: https://bom.so/5cSm2Z
    Trà Chiều,
    #trachieublog #motchiectrachieu #reviewsach #readingandhealing #SachVanHoc #NguoiDuaDieu #TheKiteRunner #KhaledHosseini

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  3. Avatar of Ngọc Anh

    Ngọc Anh

    Sách mới, đẹp, bọc kĩ, cứng cáp. Mình ở hcm giao hàng siêu nhanh. Chiều hôm nay đặt, sáng mai đã nhận được hàng lun

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  4. Avatar of ĐẶNG THỊ BÍCH THẢO

    ĐẶNG THỊ BÍCH THẢO

    ĐỪNG ĐỂ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG CƯỚP ĐI TƯƠNG LAI CỦA BẠN
    💫 Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều xứng đáng có một tương lai tươi sáng và một sự nghiệp thành công. Đừng để ung thư cổ tử cung cướp đi tương lai ấy!
    Các bạn nữ trong độ tuổi từ 19-26 tuổi hãy bảo vệ bản thân ngay hôm nay bằng cách dự phòng HPV ngừa ung thư cổ tử cung và tầm soát định kỳ theo khuyến cáo của cơ quan y tế, để sống trọn vẹn với tương lai rực rỡ.
    Nội dung này do Hội Y học Dự phòng Việt Nam cung cấp và được MSD tài trợ vì mục đích giáo dục.
    VN-GSL-***
    #duphongHPV #chothanhxuantronven

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  5. Avatar of Vân Anh

    Vân Anh

    Mấy lần mua tiki thì sách cũng chỉ có bọc chống sốc kĩ càng thui, phần này thì tui cộng điểm nè. Cơ mà tại 2 cuốn mua cùng seal còn căng đét kĩ càng nên đến cuốn này thấy trống hoác hơi hụt hẫng xíu hoi, cứ nghĩ là ít nhất cũng có bookmark nhma hổng có lun:

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  6. Avatar of Hầu Hải Yến

    Hầu Hải Yến

    Nội dung không phải bàn tới nữa. Vì mình đã khóc không biết bao nhiêu lần trong lúc đọc cuốn này.
    Khổ sách nhỏ gọn và dễ mang theo.
    In ấn rõ nét không bị sai chính tả.
    Túm lại là rất ok

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  7. Avatar of Tâm Ấn

    Tâm Ấn

    Mình chưa bao giờ nhận hàng mà tệ như này, nghĩ sao mà sách không đóng bìa cứng hay bọc chống sốc, shop chỉ cho cuốn sách vô túi đựng có 1 lớp mang mỏng mà mình k biết tên gọi là gì nữa, trang sách nhận bị gãy cong, quá thất vọng.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  8. Avatar of Tạ Phương Thảo

    Tạ Phương Thảo

    toi that đầu tư tập trung cao độ, nhà đầu tư chỉ mua duy nhất một mã cổ phiếu hoặc chứng khoán vào một thời điểm nào đó. Nhiều người tin vào triết lý, càng nhiều lựa chọn thì càng dễ mắc sai, có nghĩa là không đa dạng hóa da

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  9. Avatar of EdiPhát Thomas

    EdiPhát Thomas

    Phải nói hay về cách kể truyện từ quá khứ đến hiện tại. Mọi diễn biến đều diễn tả chân thực. Cách mà tác giả bày tỏ nỗi vòng và cách chuộc tội khiến cho ta biết rõ hơn về một đất nước từng đẹp đẽ ra sao thì nó chỉ còn lại là những mảnh ký ức.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this
  10. Avatar of Dương Thị Kim Vàng

    Dương Thị Kim Vàng

    Câu chuyện cảm động, nhân văn, sâu sắc về tình bạn giữa 2 cậu bé, hay giữa 2 anh em cùng cha khác mẹ, hay giữa chủ và đầy tớ: Amir và Hassan. Những câu chuyện kí ức đan xen, hòa quyện, dần trở nên sáng tỏ. Mạch truyện lôi cuốn, thực sự dằn xé tâm can khi đầy rẫy lỗi lầm và cứu chuộc. Hassan tuy không còn nhưng đã để lại cho Amir một con đường chuộc tội – cưu mang Sohrap – con trai độc nhất của Hassan khỏi xã hội đầy rẫy những khổ đau, cùng cực. Dẫu khó khăn luôn nối đuôi nhau trên hành trình gian nan, song, Amir vẫn hoàn thành được tâm nguyện của mình – mở được nút thắt và lấy được chút ít lòng tin từ cậu bé Sohrap mà Amir đã buộc phải đánh mất từ nơi cậu bé bằng việc chơi thả diều. Tuổi thơ nhiệt huyết, bao tị hờn thường nhật nhưng gây ra bao hậu quả nặng nề. Triết lí ẩn đằng sau bi kịch rằng nếu Amir không vu oan Hassan lấy cắp chiếc đồng hồ và những phong tiền, liệu cậu có đang sống sung túc với vợ con bên Mỹ – như Amir hiện tại hay không? Amir không chỉ đánh cắp 1 cuộc đời, cậu đánh cắp cả số phận, cả đứa con máu mủ của cha cậu. Bao nhiêu nghịch cảnh của phân biệt chủng tộc vẫn luôn dày xéo cậu nhóc Sohrap hằng ngày nhưng kết thúc như đời – thực tế, có chút chạnh lòng, dù hơi trễ nhưng vẫn là 1 khởi đầu tốt cho tất cả.

    Helpful(0) Unhelpful(0)You have already voted this

    Add a review

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Vinymart
    Logo
    Enable registration in settings - general
    Compare items
    • Total (0)
    Compare
    0
    Shopping cart